ออล นิว ไทรทัน
ขุมพลังใหม่ แรงเต็มสมรรถนะ มั่นใจทุกการขับเคลื่อน
ความสมบูรณ์แบบในการขับขี่ ทลายความเชื่อเดิมๆ สร้างนิยามใหม่ให้โลก แกร่งแบบที่รถกระบะอื่นให้ไม่ได้ พร้อมเป็นแรงขับเหนือขีดจำกัดใหม่ให้คุณทำได้ทุกสิ่ง
ออล-นิว ไทรทัน ดับเบิ้ล แค็บ
ออล-นิว ไทรทัน ซิงเกิ้ล แค็บ
ดีไซน์ภายนอกและภายใน
ไฟหน้าแบบ LED พร้อมระบบเปิด/ปิด อัตโนมัติและไฟเดย์ไทม์ แบบ LED
ไฟท้ายรูปทรง T-Shape แบบ LED
ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว
ทัศนวิสัยเปิดกว้างพร้อมวัสดุภายในแบบพรีเมี่ยม
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ใส่ใจและปราณีต ในทุกรายละเอียดของการออกแบบ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในระหว่างการเดินทางของผู้ขับขี่ และผู้โดยสารทุกคน โดยคิดจากสรีระ ตำแหน่งการใช้งาน ให้ทุกฟังก์ชันใช้งานสะดวก และง่ายต่อการควบคุมในทุกตารางนิ้วภายในรถ
คุณสมบัติ
ขุมพลังใหม่ แรงเต็มสมรรถนะ มั่นใจทุกการขับเคลื่อน
เต็มพลัง พร้อมตอบสนองทันใจกับขุมพลังใหม่ HYPER POWER เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.4ลิตร เทอร์โบแปรผัน เจนเนอเรชันล่าสุด พัฒนาใหม่หมด
สภาพถนนปกติ
ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เหมาะสำหรับการขับขี่บนสภาพถนนปกติ ให้อัตราเร่งที่ดี และประหยัดน้ำมัน เพราะกำลังของเครื่องยนต์ทั้งหมด 100% จะถูกส่งไปยังล้อคู่หลังเท่านั้น
สภาพถนนเปียกลื่น
ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ทำงานแบบ Full-Time All Wheel Control เหมาะกับสภาพถนนเปียกลื่นที่ใช้ความเร็ว ระบบส่งกำลัง Torsen (Torque Sensitive Type) จะถ่ายทอดกำลังเครื่องยนต์ไปยังล้อหน้า 40% และล้อหลัง 60% บนถนนแห้ง และล้อหน้า 50% และล้อหลัง 50% เมื่อถนนเปียกลื่น เพื่อประสิทธิภาพในการเกาะถนนและความปลอดภัย
สภาพเส้นทางขรุขระ
ระบบส่งกำลังจะถ่ายทอดกำลังเครื่องยนต์ไปยังล้อทั้ง 4 โดยมีระบบ Center Differential Lock ทำหน้าที่ส่งกำลังในอัตราส่วนล้อหน้า 50% และล้อหลัง 50% เท่ากันตลอดเวลา เหมาะสำหรับสภาพเส้นทางขรุขระ แต่ยังสามารถใช้ความเร็วได้ หรือเส้นทางที่มีพื้นผิวแบบลื่นไถล (ในตำแหน่งนี้ไม่ควรใช้บนถนนแห้ง)
สภาพเส้นทางวิบาก
ระบบส่งกำลังจะถ่ายทอดกำลังเครื่องยนต์ไปยังล้อทั้ง 4 โดยมีระบบ Center Differential Lock ทำงานร่วมกับระบบล็อกเฟืองท้ายหลัง (Rear Differential Lock) ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า ในการส่งกำลังในอัตราส่วนล้อหน้า 50% และล้อหลัง 50% เท่ากันตลอดเวลา และเกียร์ส่งกำลัง (Transfer Gear Ratio) จะเพิ่มอัตราทดให้สูงขึ้น ช่วยทำให้กำลังการขับเคลื่อนมีมากขึ้น เหมาะสำหรับสภาพเส้นทางที่วิบาก ลุยโคลน เส้นทางแบบมีเนินหินสลับ หรือมีความลาดชันมากๆ (ในตำแหน่งนี้ไม่ควรใช้ความเร็วเกิน 70 กม./ชม.)