fbpx

ALL NEW TRITON

ออล นิว ไทรทัน

ขุมพลังใหม่ แรงเต็มสมรรถนะ มั่นใจทุกการขับเคลื่อน

ความสมบูรณ์แบบในการขับขี่ ทลายความเชื่อเดิมๆ สร้างนิยามใหม่ให้โลก แกร่งแบบที่รถกระบะอื่นให้ไม่ได้ พร้อมเป็นแรงขับเหนือขีดจำกัดใหม่ให้คุณทำได้ทุกสิ่ง

ออล-นิว ไทรทัน ดับเบิ้ล แค็บ

all-new-triton-double-cab-2023

ออล-นิว ไทรทัน ซิงเกิ้ล แค็บ

ดีไซน์ภายนอกและภายใน

ไฟหน้าแบบ LED พร้อมระบบเปิด/ปิด อัตโนมัติและไฟเดย์ไทม์ แบบ LED

ไฟท้ายรูปทรง T-Shape แบบ LED

ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว

ทัศนวิสัยเปิดกว้างพร้อมวัสดุภายในแบบพรีเมี่ยม

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ใส่ใจและปราณีต ในทุกรายละเอียดของการออกแบบ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในระหว่างการเดินทางของผู้ขับขี่ และผู้โดยสารทุกคน โดยคิดจากสรีระ ตำแหน่งการใช้งาน ให้ทุกฟังก์ชันใช้งานสะดวก และง่ายต่อการควบคุมในทุกตารางนิ้วภายในรถ

แท่นชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย
ช่องต่อ USB-A และ USB-C Fast Charge สำหรับชาร์จไฟด้านหลัง
ช่องเก็บของด้านหลังเบาะผู้โดยสารตอนหน้า
หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ LCD ขนาด 7 นิ้ว

ช่องเก็บของด้านหลังเบาะผู้โดยสารตอนหน้า

ระบบหมุนเวียนอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

คุณสมบัติ

ขุมพลังใหม่ แรงเต็มสมรรถนะ มั่นใจทุกการขับเคลื่อน

เต็มพลัง พร้อมตอบสนองทันใจกับขุมพลังใหม่ HYPER POWER เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.4ลิตร เทอร์โบแปรผัน เจนเนอเรชันล่าสุด พัฒนาใหม่หมด

สภาพถนนปกติ

ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เหมาะสำหรับการขับขี่บนสภาพถนนปกติ ให้อัตราเร่งที่ดี และประหยัดน้ำมัน เพราะกำลังของเครื่องยนต์ทั้งหมด 100% จะถูกส่งไปยังล้อคู่หลังเท่านั้น

สภาพถนนเปียกลื่น

ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ทำงานแบบ Full-Time All Wheel Control เหมาะกับสภาพถนนเปียกลื่นที่ใช้ความเร็ว ระบบส่งกำลัง Torsen (Torque Sensitive Type) จะถ่ายทอดกำลังเครื่องยนต์ไปยังล้อหน้า 40% และล้อหลัง 60% บนถนนแห้ง และล้อหน้า 50% และล้อหลัง 50% เมื่อถนนเปียกลื่น เพื่อประสิทธิภาพในการเกาะถนนและความปลอดภัย

สภาพเส้นทางขรุขระ

ระบบส่งกำลังจะถ่ายทอดกำลังเครื่องยนต์ไปยังล้อทั้ง 4 โดยมีระบบ Center Differential Lock ทำหน้าที่ส่งกำลังในอัตราส่วนล้อหน้า 50% และล้อหลัง 50% เท่ากันตลอดเวลา เหมาะสำหรับสภาพเส้นทางขรุขระ แต่ยังสามารถใช้ความเร็วได้ หรือเส้นทางที่มีพื้นผิวแบบลื่นไถล (ในตำแหน่งนี้ไม่ควรใช้บนถนนแห้ง)

สภาพเส้นทางวิบาก

ระบบส่งกำลังจะถ่ายทอดกำลังเครื่องยนต์ไปยังล้อทั้ง 4 โดยมีระบบ Center Differential Lock ทำงานร่วมกับระบบล็อกเฟืองท้ายหลัง (Rear Differential Lock) ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า ในการส่งกำลังในอัตราส่วนล้อหน้า 50% และล้อหลัง 50% เท่ากันตลอดเวลา และเกียร์ส่งกำลัง (Transfer Gear Ratio) จะเพิ่มอัตราทดให้สูงขึ้น ช่วยทำให้กำลังการขับเคลื่อนมีมากขึ้น เหมาะสำหรับสภาพเส้นทางที่วิบาก ลุยโคลน เส้นทางแบบมีเนินหินสลับ หรือมีความลาดชันมากๆ (ในตำแหน่งนี้ไม่ควรใช้ความเร็วเกิน 70 กม./ชม.)

ALL NEW TRITON